GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

ตรวจสอบราคา ✓ส่งฟรี ราคา - บาทคุณสมบัติสินค้า GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ราคาลดพิเศษ GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ลดเยอะ

GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-



 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ได้ที่นี่คลิกเลย


อ่านรายละเอียด GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- รายละเอียดโปรโมชั่นลดราคา


คุณกำลังหา GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราจัดส่ง GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

Availability: โปรดตรวจสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ เช็คราคาล่าสุด และ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่



 




ข้อมูลสินค้า


Product details of GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- คุณสมบัติ บันทึกวิดีโอ 4K ที่ 30 fps และบันทึกภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกแบบ RAW ได้ด้วย เก็บภาพมุมกว้าง 170 องศา กระจกครอบเลนส์สามารถถอดเปลี่ยนได้ โหมด WDR หรือ Wide Dynamic Range ช่วยเก็บความต่างของแสงได้มากขึ้น ถ่ายย้อนแสงง่ายขึ้น จอสัมผัสขนาด 2 นิ้ว ควบคุมง่ายขึ้น สามารถสั่งงานโดยกดจากหลังกล้องได้เลย มีไมโครโฟน 3 ตัว เพื่อบันทึกเสียงสเตอริโอ และตัดเสียงรบกวน สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ เช่นพูดว่า GoPro start recording ก็จะเริ่มบันทึกวิดีโอ หรือ GoPro brust mode ก็จะเปลี่ยนโหมดทันที โหมด FOV แบบใหม่ที่เรียกว่า linear สามารถแก้ภาพโค้งจากเลนส์ตาปลาของกล้องได้ ทำให้ภาพไม่ป่องแล้ว ลงน้ำ 10 เมตร ไม่ต้องใช้เคส ถ้าลึกกว่านั้นมีเคสให้ลงลึกได้ 60 เมตร แบตเตอรี่ความจุ 1200 mAh ใช้ได้ประมาณ 2 ชั่วโมง มีช่องต่อ HDMI เพื่อส่งภาพที่บันทึกออก แต่ใช้ Live ไม่ได้ ใช้ USB-C เป็นพอร์ตหลัก ทำให้รองรับการชาร์จเร็ว ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์ มี GPS มาให้ในตัว สามารถอัพโหลดรูปและวีดีโอเข้าสู่ระบบ Cloud อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการดู การแก้ไข และแชร์ ระหว่างเดินทาง Gopro HERO 5 ประกันศูนย์ไทย รุ่นใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย และให้ความสนใจ Voice Control - สั่งการด้วยเสียงง่ายๆ เพียงแค่พูดว่า "GoPro, take a photo"   คุณภาพภาพ บันทึกภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกแบบ RAW ได้ รุ่น HERO5 สามารถบันทึกวีดีโอได้อย่างสมูทราบรื่น ติดตั้งไว้กับจักรยาน, หมวก หรือ อุปกรณ์อื่นๆของคุณ GOPRO HERO5 ยัง สามารถอัพโหลดรูปและวีดีโอเข้าสู่ระบบ Cloud อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการดู การแก้ไข  และแชร์ ระหว่างเดินทาง  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพเล่าเรื่องราวได้อย่างมีความสุข   Gopro HERO 5 ภาพที่ออกมาจะสวยแค่ไหนมาชมคลิปกันครับ




 


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




วิดีโอสำหรับ GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-



คำค้นหายอดนิยม : GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-



  • - ซื้อ GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - รีวิว GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - ขาย GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - ราคา GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ราคาถูก

  • - โปรโมชั่น GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - เช็คราคา GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - ราคาล่าสุด GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

  • - โปรโมชั่นพิเศษ GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-




GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- GoPro HERO5- ประกันศูนย์ไทย(Black) แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- Reviewed by myname on April 10, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.