GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-

GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียด รีวิว

GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-



รีวิว   GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-


แนะนำที่ซื้อ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-เพิ่มเติม


รายละเอียดสินค้า


Product details of GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- คุณสมบัติ บันทึกวิดีโอ 4K ที่ 30 fps และบันทึกภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกแบบ RAW ได้ด้วย เก็บภาพมุมกว้าง 170 องศา กระจกครอบเลนส์สามารถถอดเปลี่ยนได้ โหมด WDR หรือ Wide Dynamic Range ช่วยเก็บความต่างของแสงได้มากขึ้น ถ่ายย้อนแสงง่ายขึ้น จอสัมผัสขนาด 2 นิ้ว ควบคุมง่ายขึ้น สามารถสั่งงานโดยกดจากหลังกล้องได้เลย มีไมโครโฟน 3 ตัว เพื่อบันทึกเสียงสเตอริโอ และตัดเสียงรบกวน สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ เช่นพูดว่า GoPro start recording ก็จะเริ่มบันทึกวิดีโอ หรือ GoPro brust mode ก็จะเปลี่ยนโหมดทันที โหมด FOV แบบใหม่ที่เรียกว่า linear สามารถแก้ภาพโค้งจากเลนส์ตาปลาของกล้องได้ ทำให้ภาพไม่ป่องแล้ว ลงน้ำ 10 เมตร ไม่ต้องใช้เคส ถ้าลึกกว่านั้นมีเคสให้ลงลึกได้ 60 เมตร แบตเตอรี่ความจุ 1200 mAh ใช้ได้ประมาณ 2 ชั่วโมง มีช่องต่อ HDMI เพื่อส่งภาพที่บันทึกออก แต่ใช้ Live ไม่ได้ ใช้ USB-C เป็นพอร์ตหลัก ทำให้รองรับการชาร์จเร็ว ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์ มี GPS มาให้ในตัว สามารถอัพโหลดรูปและวีดีโอเข้าสู่ระบบ Cloud อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการดู การแก้ไข และแชร์ ระหว่างเดินทาง Gopro HERO 5 ประกันศูนย์ไทย รุ่นใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย และให้ความสนใจ Voice Control - สั่งการด้วยเสียงง่ายๆ เพียงแค่พูดว่า "GoPro, take a photo"   คุณภาพภาพ บันทึกภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกแบบ RAW ได้ รุ่น HERO5 สามารถบันทึกวีดีโอได้อย่างสมูทราบรื่น ติดตั้งไว้กับจักรยาน, หมวก หรือ อุปกรณ์อื่นๆของคุณ GOPRO HERO5 ยัง สามารถอัพโหลดรูปและวีดีโอเข้าสู่ระบบ Cloud อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการดู การแก้ไข  และแชร์ ระหว่างเดินทาง  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพเล่าเรื่องราวได้อย่างมีความสุข   Gopro HERO 5 ภาพที่ออกมาจะสวยแค่ไหนมาชมคลิปกันครับ



บริการของเรา
1.มีให้ลูกค้า เก็บเงินหลังจากได้รับสินค้า ไม่ต้องพะวักพะวง ว่าซื้อแล้ว จะไม่ได้รับสินค้า 
2.มีให้ลูกค้า จ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง เช่น เค้าเต้อร์เซอวิส,โอนเงินผ่านธนาคาร,เคาเตอร์เซอวิส,paypal เป็นต้น 
3.มีบริการ รับประกันสินค้า คืนเงินเต็มจำนวน คืนของ หลังจากที่ซื้อไปแล้ว ภายใน 14 วัน 
และอื่นๆอีกมากมาย
ที่เราพร้อมจะมอบให้กับลูกค้าสั่งซื้อ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ออนไลน์ กับเราเท่านั้น ##### คลิกเลย เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม........####### 

ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ 

1.ช่วงเวลาสินค้าที่ร้านรับประกัน เมื่อสั่งซื้อ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
2.คู่มือการใช้งาน ต่างๆที่จำเป็น เช่น ข้อมูลจำเพาะของ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
3.ติดตามการจัดส่ง GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
4.คุณสมบัติต่างๆ ของ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
5.รีวิวจากผูใช้งานสินค้า
6.การเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจากความผิดพลาดจากร้านค้า 
7.วันหมดอายุของสินค้าและวันเดือนปีที่ผลิต
8.รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคู่มือการใช้งาน
และข้อมูลอื่นๆอีกมากมาย คลิกเลยเพื่อดูรายละเอียดที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ของ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- ซึ่งเราได้เตรียมข้อมูลไว้ให้คุณแล้ว 


วิดีโอสำหรับ GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-



GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.-
GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้ รวมมูลค่า1400.- GoPro HERO5 Action Camera - ประกันศูนย์ไทย แถมฟรีแบตเตอร์รี่ และไม้เซลฟี้
รวมมูลค่า1400.- Reviewed by myname on February 10, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.